TOP 03 Blog giúp GenZ phát triển bản thân mỗi ngày

by Diên Vĩ

Trong thời đại phát triển như hiện nay , nhu cầu của việc học và phát triển bản thân tăng nhanh đến chóng mặt. Đặc biệt thế hệ GenZ- thế hệ đa zi năng luôn không ngừng học hỏi mỗi ngày. Sau đây cùng mình điểm qua Top 03 Blog mà mình thường xuyên theo dõi giúp GenZ chúng mình phát triển bản thân nhé.

Blog của cô Nguyễn Phi Vân

Đối với việc phát triển bản thân, Blog của cô Phi Vân là một trong những Blog đã mở mang cho mình nhiều góc nhìn mới và mình áp dụng nhiều nhất trong cuộc sống.

Blog nguyenphivan.com

Nguyễn Phi Vân có lẽ là cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn Việt Nam hiện nay. Cô Nguyễn Phi Vân được biết  một nhà đầu tư, cố vấn, và diễn giả ngành bán lẻ và nhượng quyền quốc tế. Cô còn là tác giả của những cuốn sách bán chạy như: Tôi, tương lai và thế giới; Mở cửa tương lai, Tôi đi tìm tôi,… 

Với trải nghiệm sống phong phú, làm việc, kinh doanh tại hơn 120 quốc gia, Blog của cô Nguyễn Phi Vân mang đến cho GenZ chúng mình những kiến thức thú vị và bổ ích về phát triển bản thân với một lối văn rất chân thực và thực tế.

Những bài viết trên Blog của cô thu hút rất nhiều độc giả bởi mỗi bài viết là một câu trả lời cho những vấn đề của Gen Z như Chậm hay nhanh? Bạn có phải là người tư duy đóng? hay giúp người trẻ tiếp thu và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng trong thời đại ngày nay Kỹ năng trình bày hiệu quả, nguyên lý thành, 11 điều người trẻ nên phản tư…

Bạn nào muốn phát triển bản thân, học hỏi thêm kỹ năng và mở rộng tư duy trở nên trưởng thành hơn từ những chia sẻ thì không nên bỏ qua kênh Blog của cô Vân nhé.

Đặc biệt, khi bạn tham đăng ký trở thành thành viên, bạn sẽ nhận được 10 khoá học miễn phí. Mình cũng đã tham gia các khóa học của cô và tích lũy được rất nhiều kiến thức- những kiến thực vô cùng quan trọng thế nhưng chưa từng được học qua ở trường lớp.

10 Khóa học miễn phí của cô Nguyễn Phi Vân

Nếu muốn nhận khoá học miễn phí, bạn hãy ghé thăm Blog của cô Phi Vân ngay tại đây.

Blog của chú HiếuTV

Chú HiếuTV tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1980. Là người truyền cảm hứng lớn cho giới trẻ hiện nay.

Blog hieu.tv

Nếu Podcast của chú HiếuTV được thu hút về nội dung quản lí tài chính cá nhân và tự do tài chính thì Blog của chú vô cùng hữu ích dành cho GenZ. Bởi Blog với các chia sẻ về công việc, kinh nghiệm cuộc sống, cuộc sống ở nước Úc và các bài viết chuyên môn Quản trị và Lãnh đạo, nghề nghiệp… được chú tích lũy được gần 20 năm qua.

Nội dung Blog của chú với chia sẻ đơn giản, gần gũi, và khiêm tốn đã tạo nên điểm khác biệt, sức hút ở Blog của chú Hiếu.

Để đọc các bài viết Blog chú Hiếu TV, bạn hãy nhấn vào đây nhé.

Blog The Hanoi Chamomile của Kira Nguyễn

Blog The Hanoi Chamomile của Kira Nguyễn

Lần đầu tiên biết đến Kira Nguyễn và vô cùng ấn tượng thông qua video Youtube với nội dung chia sẻ việc học để đạt được thành tích ngoại ngữ cao 8.0 IELTS, JLPT N1 (tiếng Nhật). Về sau mình mới có cơ hội biết đến Blog.

The Hanoi Chamomile được Kira Nguyễn lập vào mùa hè năm 2018 với những chia sẻ về lối sống tối giản (minimalism), bí quyết học tập ngoại ngữ, đọc sách cũng như cuộc sống thường ngày.

Lối sống tối giản không chỉ thể hiện qua nội dung của các bài chia sẻ mà còn thể hiện qua hình ảnh, phông màu Đen trắng chủ đạo của Blog.

Mình tin rằng Blog The Hanoi Chamomile sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác rất nhẹ nhàng, sâu lắng; một tinh thần thoải mái và một cuộc sống tích cực hơn.

Bạn có thể theo dõi Blog The Hanoi Chamomile của Kira Nguyễn tại đây nhé.

LỜI KẾT

Hy vọng với 03 Blog về phát triển bản thân trên sẽ giúp bạn định hướng tương lai tốt hơn và có một cuộc sống tích cực hơn.

Mình cũng từng là một người sau khi ra trường, ngày làm việc và tối về giải trí mà chẳng hề có tư duy phát triển bản thân. Mình cũng từng mất đi sự tò mò về thế giới bên ngoài.

Nhưng quan trọng hơn bao giờ hết, ngay chính ngày hôm nay, chính thời điểm hiện tại, mình là người khao khát được học nhiều hơn, được phát triển hơn và quyết tâm thay đổi và hành động.

Mình đã lựa chọn học hỏi để trở thành một Blogger và chia sẻ những điều mình học được tại ngay Blog này. Với mình, hành trình phát triển sẽ không bao giờ ngừng cho dù bạn đang ở đâu, làm gì.
Nếu bạn muốn đồng hành cùng mình và đặc biệt muốn nghe câu chuyện về hành trình phát triển bản thân và thay đổi để trở thành Blogger thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

You may also like

Leave a Comment